गुरुवार, १० डिसेंबर, २०२०

अभिप्राय (Feedback)

 अभिप्राय (Feedback) म्हणजे एखादया चौकशी ला मिळालेली माहिती म्हणजे अभिप्राय होय.

       शाळा, कॉलेज मध्ये आपण अभिप्राय घेतो, जसे गुरुजी विद्यार्थ्या कडून आपण शिकवले ते शिकवण विद्यार्थ्यांना कशी  वाटली योग्य अयोग्य प्रतिक्रिया नोंदवून घेतात. 

       एखादी कार्यशाळा झाल्यानन्तर, फीडबॅक (अभिप्राय) फॉर्म श्रोता वर्गाकडून भरून घेतात, ज्यामध्ये झालेल्या कार्यक्रमा मध्ये कोणकोणते भाग आपण आवडले, कोणकोणते नाही याची नोंद या अभिप्राय फॉर्म मध्ये घेतली जाते. 


          या फीडबॅक (अभिप्राय) फॉर्म मध्ये विशिष्ट प्रकारची प्रश्नावली असते ज्यामध्ये तुम्हास उत्तरे लिहायची असतात किंवा योग्य, अयोग्य पर्याय निवडावे लागतात. काही फीडबॅक फॉर्म मध्ये 1 ते 5 क्रमांक असतात ज्यामध्ये 1 क्रमांकावर टिक केले तर गुण अत्यन्त कमी असलेला आणि 5 म्हणजे उत्कृष्ट गुण असलेला. 

        अभिप्राय (फीडबॅक) चे मुख्य तीन प्रकार आहेत, ते आपण खालीलप्रमाणे दिले आहेत.

१) सकारात्मक अभिप्राय (positive feedback)- या प्रकारामध्ये अभिप्राय हा सकारात्मक असतो, म्हणजे एखादी सेवा किंवा वस्तू चा दर्जा हा उत्कृष्ट आहे म्हणून त्याबद्दल सकारात्मक अभिप्राय नोंदवणे.

    उदा. खूप छान सेवा मिळाली, आपल्या हॉटेलचे जेवण खूप चवदार आहे, 5 स्टार इत्यादी.

2) नकारात्मक अभिप्राय ( Negative Feedback)- या प्रकारामध्ये अभिप्राय हा नकारात्मक दिला जातो, म्हणजे सेवा किंवा वस्तू चा दर्जा अयोग्य असेल किंवा त्यामधील गुण अतिशय निरुकृष्ट असतील तर नकरात्मक अभिप्राय दिला जातो.

      उदा. खूप वाईट सेवा होती, जेवणाला चवच नव्हती, 1 स्टार इत्यादी.

3) तटस्थ अभिप्राय (Neutral Feedback)- या मध्ये अभिप्राय देणारा हा ना सकारात्मक अभिप्राय देतो ना नकरात्मक अभिप्राय नोंदवतो. म्हणजे तटस्थ भूमिका. 

      उदा. जेवण ठीक होते, नो स्टार इत्यादी.

असे हे अभिप्राय नोंदवण्यासाठी मुख्य तीन प्रकार पडतात. तर वर्तमानकाळात सर्व काही ऑनलाईन झाले आहे, तर ऑनलाईन अभिप्राय नोंदवण्याची पण सोय झालेली आहे. जसे की एखादी वस्तू किंवा सेवा त्याखाली 3 स्टार , 4 स्टार अशी सुविधा असते ज्यावर क्लिक करून आपण किती स्टार द्यायचे त्या सेवेला किंवा नवीन घेतलेल्या वस्तू ला हे आपण किंवा अभिप्राय नोंद करणारा किंवा ग्राहक ठरवणार. 


       ऑनलाईन अभिप्राय हा वेबसाइट मध्ये खालच्या बाजूला कमेंट बॉक्स दिलेला असतो त्यामध्ये कमेंट करावे लागते. ज्यामध्ये तुम्ही तुमचा अभिप्राय नोंदवू शकता.

         आपण म्हणाल या अभिप्राय चा काय उपयोग, याला कोण विचारणार तर तसे नव्हे, या अभप्रयाची नोंद सेवा देणारा, वस्तू विकणारा आपल्या वस्तूची किंवा सेवेचा दर्जा स्वतः तपासतो आणि जास्त नकरात्मक प्रतिक्रिया असतील तर त्यामध्ये काय चुका आहेत हे त्या मालकाला कळेल आणि त्यामध्ये दिवसे न दिवस सुधारणा करत राहील. यामुळे ग्राहकाला गुणवत्तापूर्ण सेवा मिळेल.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

Featured post

पार्ट टाईम vs फुलटाईम पीएचडी

  मागील   लेखात आपण पीएचडी ला प् रवेश   कसा करावा याबद्दल माहिती पाहिली . या लेखात आपण पार्ट टाईम किंवा फुलटाईम पीएचडी याबद्दल माहिती घेणार ...